Tham dự hội thi các đội tranh tài qua 2 phần: Phần thi Trắc nghiệm đồng đội và Phần thi tự luận với nội dung kiến thức chuyên môn kỹ thuật trong hoạt động khuyến nông về trồng trọt, chăn nuôi và thuỷ sản. Các đội cũng trình diễn  nghiệp vụ khuyến nông (kỹ năng, phương pháp khuyến nông, chính sách cho nông  nghiệp, nông thôn được áp dụng trên địa bàn tỉnh, những quy định trong thực hiện nhiệm vụ…)

Kết quả, đội thi thuộc Trạm Khuyến nông thị xã Tân Châu đoạt giải Nhất; Đội Tram Khuyến nông Châu Thành đạt giải Nhì; Giải Ba thuộc về đội của Trạm Khuyến nông Châu Phú, Châu Đốc và Thoại Sơn; Giải Khuyến khích thuộc đội của Trạm Khuyến nông Phú Tân, Long Xuyên, Chợ Mới và An Phú. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 2 giải phụ cho hai đội Trạm Khuyến nông Tri Tôn và Tịnh Biên.

Phát biểu khai mạc tại Hội thi, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông An Giang Huỳnh Đào Nguyên nhấn mạnh, trong xu thế hội nhập và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao thì việc sản xuất nông sản phải đáp ứng theo quy trình canh tác, đạt tiêu chuẩn chất lượng thị trường cần. Nhiệm vụ chuyên môn khuyến nông cùng với đội ngũ trẻ, năng nổ và nhiệt tình đã giúp triển khai các hoạt động khuyến nông năm 2022 hoàn thành tốt kế hoạch đề ra.

Cùng với không khí vui Xuân đón Tết năm Quý Mão, Trung tâm Khuyến nông tổ chức hội thi với mục đích bổ sung kiến thức khoa học kỹ thuật, trao đổi, tích lũy thêm kinh nghiệm thực tiễn trong sản xuất để cán bộ khuyến nông hoạt động tốt hơn trong năm 2023. Hội thi cũng là dịp tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Nhà nước…

Một số hình ảnh tại hội thi: 

leftcenterrightdel
Các đội tham gia hội thi 
leftcenterrightdel
Giám đốc Trung tâm Khuyến nông An Giang phát biểu tại hội thi 
leftcenterrightdel
Trạm Khuyến nông thị xã Tân Châu đạt giải Nhất tại hội thi
leftcenterrightdel
Tram Khuyến nông Châu Thành đạt giải Nhì tại hội thi 

 

Trang Thị Nghiêm

Trung tâm Khuyến nông An Giang