Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Lê Quốc Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm; Đồng chí Tạ Hồng Sơn – Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Đồng chí Đinh Hải Đăng – Phó bí thư Đoàn thanh niên Bộ; Cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn, lãnh đạo các phòng của Trung tâm và toàn thể đoàn viên thanh niên của Trung tâm khuyến nông Quốc gia.

 

Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông quốc gia là Chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với 15 đoàn viên thanh niên. Trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ Trung tâm Khuyến nông Quốc gia, Đoàn Bộ Nông nghiệp và PTNT, hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn quy củ và có chiều sâu. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đực lối sống thường xuyên được quan tâm và chú trọng; Chất lượng Đoàn viên từng bước được nâng cao. Phong trào văn hoá, văn nghệ, thể thao ngày một sôi nổi, tham gia đầy đủ và đạt được nhiều giải trong các hoạt động văn nghệ, thể thao mà Đoàn Bộ, Công đoàn Bộ phát động. Tổ chức được nhiều buổi giao lưu tọa đàm về công tác chuyên môn, chuyển đổi số, các kỹ năng mềm…

 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lê Quốc Thanh – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Trung tâm khuyến nông Quốc gia vui mừng trước thành công của Chi đoàn Trung tâm trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban chấp hành cũng như Đoàn viên Trung tâm trong nhiệm kỳ mới cần nỗ lực hơn nữa trong công tác thanh niên gắn với hoạt động chuyên môn, nêu cao tinh thần tự học, tự khẳng định bản thân với tâm thế phấn đấu trở thành những nhà lãnh đạo trong thời kỳ mới.

 

Đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên Bộ Nông nghiệp và PTNT, đồng chí Tạ Hồng Sơn – Bí thư Đoàn thanh niên Bộ đánh giá cao những hoạt đông Chi đoàn Trung tâm thực hiện trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời nhấn mạnh Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024 – 2027 cần tiếp tục phát huy những thành tích đạt được. Đặc biệt, mỗi năm Chi đoàn Trung tâm phấn đấu tổ chức một hoạt động trọng điểm tạo dấu ấn cho khối các Chi đoàn tại khu liên cơ 16 Thụy Khuê cũng như hoạt động Đoàn của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn.

 

Đại hội đã thống nhất lựa chọn 5 đồng chí vào Ban chấp hành, đồng thời bầu đồng chí Nguyễn Thị Sâm giữ chức danh Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027. Đồng chí Nguyễn Thị Sâm thay mặt BCH mới xin hứa sẽ phấn đấu thực hiện tốt Nghị Quyết đề ra, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ mà Trung tâm, Đoàn Bộ giao phó, tiếp tục xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh trong tình hình mới, xứng đáng với vai trò và vị trí.

 

Một số hình ảnh của Đại hội:

leftcenterrightdel
Đ/c Lê Quốc Thanh – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc TTKNQG phát biểu chỉ đạo
leftcenterrightdel

Đ/c Tạ Hồng Sơn – Bí thư Đoàn thanh niên Bộ NN&PTNT chỉ đạo Đại hội

leftcenterrightdel
Trao giấy khen cho những đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn 
leftcenterrightdel
Sáng suốt lựa chọn những đoàn viên ưu tú vào Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027 
leftcenterrightdel
BCH Chi đoàn Trung tâm khuyến nông Quóc gia nhiệm kỳ 2024 - 2027 ra mắt 

Nguyễn Bảo Toàn

Trung tâm Khuyến nông Quốc gia