Tham gia giảng dạy có ông Nguyễn Văn Chương, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông cùng 30 học viên trong 02 Tổ Khuyến nông cộng đồng tại xã Đắk R’moan, thành phố Gia Nghĩa; xã Nam Bình, huyện Đắk Song và các thành viên của các tổ Khuyến nông cộng đồng dự kiến sẽ thành lập trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, giảng viên đã chia sẻ biện pháp quản lý cỏ dại và giới thiệu quy chế hoạt động của tổ khuyến nông cộng đồng. Trong quá trình chia sẻ, học viên tiếp thu tốt các nội dung, tích cực trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm.

Học viên cũng đã đi tham quan thực tế mô hình sản xuất cà phê sạch tại Công ty TNHH MTV Bazan Đắk Nông, tại buổi tham quan, học viên có cơ hội trao đổi trực tiếp với lãnh đạo công ty, cùng đưa ra những giải pháp hữu hiệu để hướng người trồng áp dụng các biện pháp kỹ thuật trong quá trình quản lý cỏ dại trong vườn cà phê.

Kết thúc lớp học 100% học viên đạt kết quả tốt và đánh giá lớp tập huấn có nội dung thiết thực, kỹ năng truyền đạt của giảng viên tốt, mong muốn có nhiều lớp tập huấn như thế trong thời gian tới./.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh lớp tập huấn 

Hoàng Thái Học

Trung tâm Khuyến Nông Đắk Nông